Review Dottoprimo Scargel Plus Có Tốt Không, Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu
phuongchinh-logo

Review Dottoprimo Scargel Plus có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

- Ngày đăng:26/03/2023
Dottorprimo Scargel Plus hiện đang là dòng sản phẩm hỗ trợ trị sẹo được nhiều chị em săn đón bởi khả năng tái tạo các tế bào bị tổn thương, giảm hình thành sẹo ngay từ giai đoạn đầu. Vậy liệu sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn? Cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây của nhà thuốc uy tín hơn 35 năm để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Xem nhanh

  • Dottoprimo Scargel Plus có tốt không?
    • Về thành phần
    • Về công dụng
    • Ưu điểm vượt trội của Dottoprimo Scargel Plus
    • Về thương hiệu
    • Review của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus
  • Mua Dottoprimo Scargel Plus ở đâu?
    • 5 Lý do nên mua Dottoprimo Scargel Plus tại Nhà Thuốc Phương Chính
    • Cách nhận biết Dottoprimo Scargel Plus nhập khẩu chính hãng
  • Dottoprimo Scargel Plus giá bao nhiêu?

Dottoprimo Scargel Plus có tốt không?

Cụ thể để biết được Dottoprimo Scargel Plus có tốt không, chúng ta cần xem xét trên nhiều tiêu chí ví dụ như: thành phần, công dụng, xuất xứ thương hiệu,… đặc biệt là đánh giá của người tiêu dùng rồi từ đó đưa ra kết luận chung nhất về sản phẩm.

Về thành phần

Để đánh giá sản phẩm tốt và hiệu quả hay không, một trong các vấn đề chúng ta nên quan tâm đó là thành phần. Đối với kem trị sẹo Dottoprimo Scargel Plus, thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên.

Dottoprimo Scargel Plus chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên
Dottoprimo Scargel Plus chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên kết hợp cùng công nghệ Neozone 4000

Neozone 4000: Ozone hóa dầu hướng dương có tác dụng kháng viêm mô sẹo, tái tạo mô, giảm thiểu hình thành sẹo. Hỗ trợ sẹo còn ướt đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non.

Chiết xuất hành tây: Chứa các hợp chất lưu huỳnh và flavonoid có tác dụng khử trùng, bảo vệ và tái tạo da. Giảm đỏ, giảm thâm sẹo. Điều tiết sự sản sinh collagen và elastin giúp giảm sẹo lồi, làm đầy sẹo lõm

Chiết xuất Lô Hội, Hyaluronic acid, Collagen và Panthenol: làm tăng độ ẩm cho da, giảm đỏ, giúp sẹo mềm và sáng da vùng da sẹo thâm. Kháng khuẩn, giúp vết thương mau kéo da non, giảm khó chịu, ngứa ngáy và đau. Cải thiện chất lượng vùng sẹo.

Allatoin: Tái tạo làn da, giúp da lành vết thương. Làm dịu, mềm sẹo, hỗ trợ giảm sẹo thâm và các vết sẹo thẩm mỹ.

Các thành phần trên đều đạt chuẩn ICEA - Eco Bio Organic từ Tổ chức hữu cơ của Ý. Điều đó cho thấy Scargel Plus là sản phẩm an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Về công dụng

Với các thành phần nổi bật nêu trên, Dottoprimo Scargel Plus mang lại các công dụng sau:

  • Hỗ trợ tái tạo và cải thiện cấu trúc da vùng sẹo, đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non.
  • Tăng độ dưỡng ẩm vùng da bị sẹo.
  • Hỗ trợ tái tạo da, cải thiện cấu trúc da và tăng độ đàn hồi, giảm thiểu sự hình thành sẹo.
  • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da.
  • Giảm thâm đỏ, ổn định sắc tố da giúp làm mờ và sáng sẹo thâm.
  • Làm sạch, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo.
  • Hỗ trợ các loại sẹo thẩm mỹ, sẹo tai nạn, phẫu thuật, sẹo mụn, sẹo thâm, sẹo lồi, lõm...

Ưu điểm vượt trội của Dottoprimo Scargel Plus

  • Kem trị sẹo duy nhất ứng dụng công nghệ độc quyền Neozone 4000 có khả năng thúc đẩy quá trình đóng vẩy và lên da non, ngăn chặn hình thành sẹo từ giai đoạn vết thương còn ướt. 
  • Kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, phục hồi và kích thích tái tạo mô, giúp làm mờ sẹo, mờ thâm, giảm ngứa.

Về thương hiệu

DottorPrimo là thương hiệu dược mỹ phẩm và chăm sóc da đến từ Italy, tập trung giải quyết các vấn đề thường gặp về da.

Các sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu và phát triển bởi Cosmoproject, một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu. Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng thí nghiệm đẳng cấp cùng đội ngũ nhân lực chất lượng, tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và Thế giới. 

Một số tiêu chuẩn chất lượng mà Cosmoproject đạt được trong quá trình hoạt động và phát triển: IFS Global Markets - HPC, tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22716:2007 “Cosmetics Good Manufacturing Practice”, Comos natural, Comos organic.

Để hiểu rõ hơn về Cosmoproject, mời bạn tham khảo thêm video bên dưới:

Dottoprimo Scargel Plus được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Châu Âu.

Review của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus

Để có nhận định khách quan nhất về câu hỏi "Dottoprimo Scargel Plus có tốt không?", chúng ta hãy cùng tham khảo ý kiến đánh từ phía khách hàng sau một thời gian sử dụng sản phẩm

Đánh giá của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus

Đánh giá của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus số 2

Đánh giá của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus số 3

Đánh giá của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus số 4

Đánh giá của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus số 5
Đánh giá của khách hàng về Dottoprimo Scargel Plus

Từ các đánh giá từ khách hàng có thể thấy Dottoprimo Scargel Plus chất gel trong, có khả năng thấm nhanh, tạo cảm giác mát sau khi bôi. Khả năng giảm thâm, sẹo tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Mua Dottoprimo Scargel Plus ở đâu?

Để mua được sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý tốt nhất bạn nên mua hàng ở những cửa hàng, hiệu thuốc nổi tiếng và uy tín mà bạn biết. Tại những địa điểm này họ sẽ có chính sách đảm bảo chất lượng, chính sách đổi trả và nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Bạn cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề, Phương Chính tự hào là đơn vị bán hàng chính hãng uy tín với chất lượng và giá cả tốt nhất, được nhiều khách hàng Việt tin tưởng và ủng hộ.

5 Lý do nên mua Dottoprimo Scargel Plus tại Nhà Thuốc Phương Chính

1. Nhà thuốc uy tín hơn 35 năm

Nhà thuốc Phương Chính là hệ thống nhà thuốc lâu đời nhất tại Hà Nội được thành lập từ năm 1988 với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành dược, được khách hàng, báo chí đánh giá thuộc top 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội nên chắc chắc các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

2. Cam kết chỉ hàng chính hãng 100%

Nhà thuốc Phương Chính cam kết chỉ bán Dottoprimo Scargel Plus chính hãng đã được Bộ Y Tế cấp phép, đầy đủ hoá đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả nhà thuốc xin tặng 10 triệu và chịu mọi trách nhiệm liên quan.

3. Giao hàng toàn quốc

Nhà thuốc hỗ trợ giao hàng tận nhà, Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Hiện nay nhà thuốc có điểm bán hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo sản phẩm được giao nhanh nhất đến tay Quý khách.

4. Chính sách đổi trả lên đến 30 ngày

Quý khách được đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 30 ngày và được nhà thuốc hoàn tiền ngay lập tức, cam kết không gây phiền hà, khó khăn khi khi Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng.

5. Tích điểm đơn hàng

Khi mua Dottoprimo Scargel Plus tại nhà thuốc Phương Chính Quý khách sẽ được tích điểm trên mỗi đơn hàng và được quy ra tiền mặt để được trừ vào đơn hàng kế tiếp.

Để mua Dottoprimo Scargel Plus tại Nhà Thuốc Phương Chính bạn có thể dùng 1 trong 3 cách sau:

1. Gọi đến số máy 1800.6666 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và đặt hàng

2. Đến trực tiếp các điểm bán của nhà thuốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, xem địa chỉ tại đây

3. Click vào sản phẩm bên dưới để đặt hàng trực tiếp trên web, nhà thuốc sẽ giao hàng tận nhà cho Quý khách.

Cách nhận biết Dottoprimo Scargel Plus nhập khẩu chính hãng

Bên cạnh việc khuyến khích bạn mua hàng tại địa điểm uy tín, chúng tôi cũng mong muốn thông tin đến bạn cách nhận biết hàng nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam với hy vọng giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Thông thường hàng nhập khẩu chính hãng sẽ có 3 loại tem gồm:

Loại 1: Tem nhập khẩu chính hãng của đơn vị nhập khẩu.

Loại 2: Tem chống hàng giả của Bộ Công an. Loại tem này được bổ sung nhằm nâng cao khả năng nhận diện cho các sản phẩm chính hãng.

Loại 3: Tem của các nhà thuốc, các đại lý bán lẻ sản phẩm trên toàn quốc (loại tem này có thể có hoặc không).

Bên cạnh đó, các sản phẩm chính hãng đều phải có nhãn phụ tiếng Việt. Trên nhãn phụ thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm về thành phần, công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, trên nhãn phụ có ghi rõ số Xác nhận công bố (Số đăng ký sản phẩm – ĐKSP) được cấp bởi Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam.

Như vậy, khi đã nắm rõ được những thông tin này chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Dottoprimo Scargel Plus giá bao nhiêu?

Hiện tại, Dottoprimo Scargel Plus đã được bán tương đối nhiều ở các hiệu thuốc lớn và cửa hàng uy tín trên toàn quốc, giá bán cũng có sự chênh lệch nhưng không nhiều. 

Tại Nhà thuốc Phương Chính, sản phẩm được bán với giá là 210.000đ/tuýp/10ml và 399.000đ/tuýp/20ml. Nhìn chung đây là mức giá phải chăng so với các sản phẩm trị sẹo nhập khẩu khác trên thị trường, phù hợp với điều kiện nhiều khách hàng.

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ mang bên người và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Dùng 3 lần/ ngày để đạt được hiệu quả tối ưu.

Trên đây là toàn bộ bài review về Dottoprimo Scargel Plus có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu, hy vọng qua bài viết này bạn đã nắm rõ được thông tin về sản phẩm từ đó an tâm và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, giảm thâm, mờ sẹo cho làn da mịn màng như ý.

Lương Thị Nga
Tư vấn chuyên môn
Dược sĩ: Lương Thị Nga
Dược sĩ Lương Thị Nga phụ trách triển khai mảng nội dung chăm sóc sức khỏe trên website của nhà thuốc Phương Chính.
Chia sẻ
Bài viết cùng danh mục
Review 10 Đường ăn kiêng tốt nhất năm 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đường ăn kiêng khác nhau khiến người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn. Bài viết này sẽ tổng hợp Top 10 đường ăn kiêng tốt nhất năm 2024 cùng với các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, điểm nổi bật, cách dùng sẽ được liệt kê chi tiết để người dùng có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Uống sữa bầu nào vào con nhiều? Review 5 sữa bầu dễ uống vào con không vào mẹ

Tìm kiếm sữa bầu phù hợp để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mà không ảnh hưởng đến cân nặng, sức khỏe của mẹ hiện đang là chủ đề nhận được nhiều quan tâm. Cùng nhà thuốc uy tín 35 năm điểm qua top 5 loại sữa bầu vào con không vào mẹ trong bài chia sẻ dưới đây để tìm ra sự lựa chọn tốt cho mẹ và bé.

Review Ageloss Liver Support có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Ageloss Liver Support được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến, hiện đại bậc nhất đến từ Hoa Kỳ. Các thành phần có trong sản phẩm đều được sàng lọc kỹ lưỡng để mang lại lợi ích tốt nhất cho gan như trẻ hoá và tái tạo các tế bào gan, phục hồi chức năng của gan, tăng cường chức năng và giải độc gan... Để hiểu hơn về Nature's Plus Ageloss Liver Support, mời bạn tham khảo nội dung được trình bày bên dưới.

Sản phẩm liên quan
Hiruscar Post Acne - Gel làm mờ sẹo mụn và thâm mụn
Hiruscar Post Acne - Gel làm mờ sẹo mụn và thâm mụn
Xuất xứ:Thái Lan
Thương hiệu:Hiruscar
247.500₫
Hiruscar Silicone Pro - Kem trị sẹo mổ, to, lồi, phì đại
Hiruscar Silicone Pro - Kem trị sẹo mổ, to, lồi, phì đại
Xuất xứ:Thái Lan
Thương hiệu:Hiruscar
247.500₫
Orlavi ScarGel - Kem trị sẹo mụn, sẹo do phẫu thuật, bỏng
Orlavi ScarGel - Kem trị sẹo mụn, sẹo do phẫu thuật, bỏng
Xuất xứ:Mỹ
Thương hiệu:Natureplex
320.000₫
Hiruscar Gel - Kem trị sẹo vừa, sẹo lõm, sẹo thâm
Hiruscar Gel - Kem trị sẹo vừa, sẹo lõm, sẹo thâm
Xuất xứ:Thái Lan
Thương hiệu:Hiruscar
295.000₫
Bài viết liên quan
3 cách làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả ngay tại nhà

Những tháng đầu sau sinh chắc chắn chị em nào cũng bận rộn trong việc chăm sóc em bé của mình, vì thế không có thời gian để chăm chút bản thân. Vậy khi bé đã ổn định rồi thì mẹ cũng nên dành chút thời gian để chăm chút bản thân, chăm chút sau một thời gian khá dài đã "bỏ bê" bản thân. <br/> Mẹ không cần phải đến các Spa làm đẹp mà ngay tại nhà mẹ cũng có thể làm đẹp sau sinh được nhé. Mỗi ngày mẹ có thể sắp xếp thời gian để "lấy lại tuổi thanh xuân" của mình.

Review 10 kem trị viêm da cơ địa được tin dùng năm 2024

Hiện nay trên thị trường phát triển nhiều dòng kem trị viêm da cơ địa chứa các thành phần từ tự nhiên, vừa có khả năng làm dịu da vừa hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm da cơ địa. Không chứa corticoid có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo ngại về tác dụng phụ. Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này, mời bạn tham khảo ngay bài Review 10 kem trị viêm da cơ địa được tin dùng năm 2024 của nhà thuốc uy tín 35 năm.

Review 5 kem trị rạn da tuổi dậy thì, tăng cân & do tập gym được yêu thích 2024

Rạn da là tình trạng phổ biến ở lứa tuổi dậy thì, do thay đổi nội tiết, tăng cân đột ngột hoặc phát triển cơ bắp quá nhanh do tập gym khiến các sợi collagen và elastin bị đứt gãy. Các vết rạn này xuất hiện nhiều tại phần ngực, đùi, hông, bụng, mông hoặc ở các vùng da bị kéo căng quá mức. Mặc dù rạn da là vô hại, nhưng những vết rạn xấu xí khiến nhiều người cảm thấy tự ti về chúng. Một trong các giải pháp phổ biến là tìm đến các loại kem bôi, dầu trị rạn da với mong muốn làm mờ rạn và ngăn ngừa tình trạng rạn nứt trên da.

Review 10 viên uống tiền liệt tuyến được tin dùng năm 2024

Bước vào giai đoạn trung niên, nam giới thường có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt như phì đại tiền liệt tuyến, viêm tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt. Để ngăn ngừa và giảm bớt các triệu chứng, nhiều người đã tìm đến các sản phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên vì tính an toàn, hạn chế các tác dụng phụ và có thể sử dụng lâu dài. Vậy sản phẩm hỗ trợ tiền liệt tuyến loại nào tốt? Hãy cùng nhà thuốc uy tín 35 năm tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Review 10 sản phẩm mọc tóc được yêu thích năm 2024

Rụng tóc, tóc thưa hay bị hói đầu ảnh hưởng lớn đến ngoại hình, khiến nhiều người lo lắng, hoang mang và thiếu tự tin khi giao tiếp. Để giảm thiểu tình trạng này, đã có rất nhiều trường hợp tìm đến sản phẩm hỗ trợ mọc tóc, tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm mọc tóc gây trở ngại trong khâu tìm hiểu sản phẩm. Hiểu được vấn đề này Nhà thuốc Phương Chính xin giới thiệu đến bạn Top 10 sản phẩm mọc tóc được yêu thích năm 2024 qua bài viết dưới đây.

Review 10 sản phẩm hỗ trợ trị bệnh gout được yêu thích 2024

Trước khó khăn và những biến chứng nguy hiểm của bệnh gout, hiện nay, nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân có xu hướng lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm này không gây tác dụng phụ, an toàn và ít tốn kém mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh gout. Vậy, những sản phẩm đó là sản phẩm nào? Hãy cùng Nhà thuốc Phương Chính tìm hiểu ngay sau đây.

Review BoniGut có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Những cơn đau do gút đang là nỗi ám ảnh của người mắc bệnh gút, bất cứ ai cũng muốn xua tan thật nhanh nỗi đau do gút gây ra. Hiểu được những đau đớn do gút gây ra, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm BoniGut giúp chống viêm, giảm đau nhức các khớp xương và hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả. Tuy nhiên, BoniGut có tốt không, mua ở đâu và giá bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

messenger-iconzalo-iconphone-icon
Đã thêm vào giỏ hàng